ESCAPE. INDULGE. RELAX Lifestyle พามารู้จักบุหรี่ไฟฟ้า koko prime เล็กพริกขี้หนู ที่คุณไม่ควรพลาด

พามารู้จักบุหรี่ไฟฟ้า koko prime เล็กพริกขี้หนู ที่คุณไม่ควรพลาด

koko prime

koko prime ถ้ามองดูผิวเผินคุณอาจจะไม่คิดว่ามันคือบุหรี่ไฟฟ้า จริงๆ แล้วมันเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod รุ่นใหม่จากค่าย Uwell ค่ายดังระดับโลกที่คุณก็รู้ดีว่าค่ายนี้เปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละรุ่นออกมาไม่ทำให้ใครผิดหวัง  koko prime ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า Caliburn koko prime เป็นพี่น้องกันกับ Caliburn G เนื่องจากสามารถใช้หัวพอดและคอยเดียวกันได้

koko prime เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod open System คือ พอตแบบเติมน้ำยาเองที่หัวแท้งถูกออกแบบมาให้สูบได้ทั้ง DTL และ MTL ความจุน้ำยา 2 ml ช่องชาร์จอัพเกรดเป็น Type-C Charger มีไฟ LED บอกสถานะของแบตเตอรี่ด้วย

Caliburn koko prime มีรูปทรงที่แตกต่างไปจาก Caliburn G โดยสิ้นเชิงเพราะ Caliburn G มีรูปทรงลักษณะเป็นแท่งยาว แต่  Caliburn koko prime เป็นกล่องสี่เหลี่ยมตัวเล็ก กะทัดรัด หรือเล็กพริกขี้หนูเรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว เรื่องของสีสันและลวดลายนั้น  Caliburn koko prime ทำออกมาแนว Color Splash ดูมีความทันสมัยมากขึ้น ส่วนฝาด้านข้างสามารถเปิดออกได้ด้วย

Caliburn koko prime  มาพร้อมกับคอยล์เบอร์ใหม่ขนาด 1.0 ohm ฟิวการสูบที่แน่นกว่าเบอร์ 0.8 ohm และได้ผ่านการทดสอบจากเทคโนโลยี รสชาติ Pro-Focs มีการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Uwell ทำให้สามารถกลิ่นมีความหอม หวานทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด  Caliburn koko prime  ตัวเครื่องจะไม่มีปุ่มใดๆ ทั้งสิ้น ง่ายต่อการใช้งานสามารถสูบแบบออโต้ได้เลยทันที ข้อดีก็คือไม่ต้องกังวลเลยว่าเวลาใส่กระเป๋ากางเกง เครื่อวลั่นทำงานเอง เนื่องจากตัวเครื่องที่ไม่มีปุ่มใดนั่นเอง  

Caliburn koko prime  เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาพกพาง่ายสามารถใช้งานได้จริง มองดูผิวเผินคุณอาจจะไม่คิดว่ามันคือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod แต่จริงๆ แล้วมันคือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod จริงๆ ในเรื่องของคุณภาพการสูบเรื่องกลิ่นและความนุ่มนั้นบอกได้เลยว่าเกินขนาดและเกินตัวมาก หากใครเป็นสาวกของค่ายนี้ก็ไม่อยากให้พลาด Caliburn koko prime  ไปเลยจริงๆ

ในส่วนของแท้ง Caliburn koko prime   รุ่นนี้เป็นแบบเปลี่ยนคอยล์ โดยแท้งจะมีฝาข้างบนสามารถดึงออกมาได้ เพื่อไว้เติมน้ำยา จะเห็นได้ว่าทางค่ายหรือผู้ผลิตได้ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สำหรับวิธีการเติมน้ำยาจะเห็นได้ว่ามีจุกยางไว้กันน้ำยารั่วออกมาด้วย ข้อดีคือเวลาเติมน้ำยาสามารถเอาขวดทิ่มและบีบน้ำยาเข้าไปได้เลย ไม่ต้องมานั่งดึงยางออกก่อน ส่วนอีกรูก็ทำไปเพื่อให้อากาศออกมาตอนที่เราบีบน้ำยาเข้าไปป้องกันน้ำยารั่วทะลุสำลีนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับ Caliburn koko prime  บุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่เล็กพริกขี้หนู ซึ่งคุณไม่ควรพลาดนี่ก็เป็นเพียงแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราเอามาแนะนำเท่านั้น จริงๆ แล้วถ้าหากจะเจาะลึกเข้าไปถึง Caliburn koko prime  ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่รายละเอียดเบื้องต้น ก็ทำให้หลายๆ คนสนใจอยากจะซื้อมาใช้งานแล้วใช่หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Coqoon Space and Café Menu

ชาร์จพลังด้วย Coqoon Space and Café Menu เครื่องดื่มอร่อย สดชื่นทุกแก้วชาร์จพลังด้วย Coqoon Space and Café Menu เครื่องดื่มอร่อย สดชื่นทุกแก้ว

ไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายก็สดชื่นเต็มไปด้วยพลัง เพียงมีเครื่องดื่มรสชาติโดนใจจาก Coqoon Space and Café Menu จากคาเฟ่ที่โดดเด่นอย่างยิ่งในเรื่องการออกแบบเครื่องดื่มหน้าตาน่าทาน แถมรสชาติยอดเยี่ยม ทำให้คนรักเครื่องดื่มแนวสดชื่นหลายคนต้องติดใจ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติต่าง ๆ จากร้านนี้ ขอแนะนำ 7 เครื่องดื่มสุดฮิตที่ช่วยเติมพลังให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี 7 แก้วโปรดจาก Coqoon Space and Café Menu 1. Coqoon Signature หากไม่มีไอเดียว่าจะสั่งอะไร แนะนำให้สั่งซิกเนเจอร์ขายดีประจำร้าน โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟคั่วหอม ๆ

รถรับจ้างขนของปลวกแดงระยอง

ประเภทของรถรับจ้างที่มีให้เลือกใช้บริการในขณะนี้ประเภทของรถรับจ้างที่มีให้เลือกใช้บริการในขณะนี้

เมื่อการขนส่งสินค้าในยุคนี้เป็นสิ่งที่จำเป็น ตัวเลือกของ รถรับจ้างขนของปลวกแดงระยอง ที่มีให้บริการขนส่งอยู่ตอนนี้ ก็เลยมีตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้เป็นทางเลือกกับลูกค้า ที่มีความประสงค์อยากจะใช้บริการขนส่งต่างๆ มีให้เลือกตั้งแต่รถขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ อยู่ที่ว่าคุณต้องการอยากจะส่งสินค้าประเภทใดเป็นหลัก แต่ก่อนที่จะทำการส่ง คุณควรรู้จักประเภทของรถขนส่งสินค้าก่อน จะได้รู้ว่าแบบไหนที่เหมาะกับสินค้าของเรามากที่สุด ทำไมต้องรู้จักประเภทของรถรับจ้างแต่ละแบบ สาเหตุที่ต้องรู้จักประเภทของรถขนส่งสินค้า ก็เพื่อที่จะได้เลือกให้ถูกต้อง ว่าสินค้าที่ต้องการส่ง เหมาะกับรถประเภทใด เพราะถ้าหากใช้รถผิดประเภท กับสินค้าที่เราจะส่ง ความเสียหายก็จะเกิดขึ้นทันที ไม่ใช่ขึ้นชื่อว่าเป็นรถขนส่งสินค้า แล้วจะใช้บริการได้เลย อันนี้ไม่ใช่แน่นอน ประเภทของรถที่มีให้เลือกใช้บริการในตอนนี้ การเลือกรถขนส่งสินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ อย่างน้อยที่สุดก็เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ ถ้าหากไม่ได้เลือกใช้รถที่เกินความจำเป็น มาดูว่ารถที่มีให้บริการในขณะนี้ มีรถอะไรบ้าง

มาทำความรู้จักกับ จป หัวหน้างานและการอบรม จป หัวหน้างานกันเถอะมาทำความรู้จักกับ จป หัวหน้างานและการอบรม จป หัวหน้างานกันเถอะ

จป หัวหน้างาน ย่อมาจาก เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับหัวหน้างาน ตามกฎกระทรวงได้กำหนดมาตรฐานการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ได้มีการกำหนดให้กิจการเหมืองแร่ โรงงาน คลังสินค้า งานก่อสร้าง งานซ่อมบำรุง การขนส่ง สถานีบริการน้ำมัน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ห้องทดสอบกายภาพ หรือเคมี ชีวภาพ สถาบันทางการเงิน การบันเทิง การกีฬา และกิจการอื่นๆ ตามประกาศที่มีลูกจ้าง 2 คนขึ้นไปต้องมีการแต่งตั้ง จป หัวหน้างาน วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูหน้าที่ความรับผิดชอบของ จป