ESCAPE. INDULGE. RELAX Lifestyle ความสะดวกสบายที่หาได้ง่าย ๆ จากเว็บสั่งของจากจีน เปลี่ยนสินค้าจากจีนให้มาอยู่ที่หน้าบ้านเพียงพริบตา

ความสะดวกสบายที่หาได้ง่าย ๆ จากเว็บสั่งของจากจีน เปลี่ยนสินค้าจากจีนให้มาอยู่ที่หน้าบ้านเพียงพริบตา

เว็บสั่งของจากจีน

•พรีออเดอร์สินค้าจากจีนไม่ใช่เรื่องยาก

ใครที่เป็นสายชอปปิ้งชอบซื้อของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้นู้นนี่นั่น วันนึงต้องทีเรื่องให้เสียงั้นไม่งั้นจะไม่แฮปปี้ ถ้าคุณเป็นแบบนี้เราคือเพื่อนกัน เป็นสายสั่งของออนไลน์และแน่นอนว่าจะต้องเคยชอปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Instagram, Facebook, Shoppee หรือ Lazada อย่างแน่นอน และรับรองเลยว่าจะต้องเจอสินค้าที่มาจากประเทศจีนอย่างมากมายเป็นแน่ 

เพราะจีนก็ถือเป็นประเทศหนึ่งที่โด่งดังในเรื่องของสินค้าคุณภาพดีราคาถูก นำเทรนด์อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นสินค้าที่มาจากประเทศจีนก็มีราคาที่ไม่ได้แพงมากนัก จึงทำให้มีผู้ประกอบการหลายที่นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเองและอัพราคาตามท้องตลาดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรืออนไซต์เราก็มักจะได้เห็นสินค้าที่ติด Made in China อยู่เสมอ หรือแม้แต่ตอนนี้สิ่งของภายในบ้านเราก็อาจจะ Made in China ไปแล้ว 50% แบบไม่รู้ต้ว จึงไม่แปลกที่การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในไทยจะเป็นอะไรที่นิยม

แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากเราสั่งสินค้าจากจีนด้วยตัวเองได้ โดยที่ไม่ต้องผ่านคนกลาง หรือซื้อสินค้าตามท้องตลาดแบบที่ราคาถูกอัพ สามารถสั่งซื้อเองได้ที่บ้านเลยผ่านเว็บสั่งของจากจีนโดยตรง? แน่นอนว่าจะต้องดีกว่าอย่างจริงแท้ เพราะนอกจากเราจะสามารถได้ราคาที่ถูกกว่าตลาด เรายังได้โอกาสเลือกซื้อสินค้าที่มากกว่าด้วย เพราะเราเป็นผู้เลือกด้วยตัวเองเลยกับทางเว็บสั่งของจากจีน ที่มีสินค้ามากมายให้เราได้เลือกสรร และยังทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เราเข้าเว็บสั่งของจากจีนในเว็บต่าง ๆ เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส สินค้าจากจีนก็จะส่งตรงมาถึงหน้าบ้านเราแล้ว

ซึ่งถ้าใครที่เคยสั่งของจากเว็บสั่งของจากจีนมาแล้วล่ะก็ จะรู้ได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องที่ยาก ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะสั่งเป็นสินค้าปลีกหรือส่งก็ตาม ก็มีเว็บสั่งของจากจีนที่เหมาะสมอยู่แตกต่างกันไปหลากหลายรูปแบบ วันนี้เราจะมาแบ่งปันวิธีการสั่งสินค้าจากจีน ว่าในเว็บสั่งของจากจีนนั้นเขาทำกันอย่างไร เพื่อความสะดวกสบายและราคาเป็นมิตร พรีออเดอร์สินค้าจากจีนได้โดยตรงไม่ง้อคนกลาง ทำได้ง่าย ๆ ด้วยเว็บไซต์ต่าง ๆ จะทีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน!

•รวมวิธีสั่งของจากจีน

1 เว็บไซต์ขายปลีก-ส่งจากจีน ประกอบด้วย

-Alibaba คือ เว็บไซต์ขายส่ง มีอินเตอร์เฟสหรือหน้าเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษ เน้นขายส่งโดยเฉพาะ เหมาะกับพ่อค้าหรือแม่ค้าออนไลน์ที่เน้นสั่งซื้อของจากจีนจำนวนมาก ๆ ยิ่งสั่งมาก ราคายิ่งถูกลง

-Aliexpless คือ เว็บไซต์ขายปลีก มีอินเตอร์เฟสหรือหน้าเว็บไซต์ภาษาอังกฤษ เป็นเว็บที่มีราคาค่อนข้างสูง รวมไปถึงราคารวมส่งด้วยเช่นกัน เพราะเป็นแหล่งรวมร้านขายปลีกเน้นขายแบบเป็นชิ้น เป็นเว็บสั่งของจากจีนและแอพช้อปปิ้งออนไลน์ที่นิยมมาก เพราะมีสินค้ากว่าล้านรายการอยู่ในเว็บนี้ ให้ได้เลือกซื้ออย่างมากมาย

-1688 คือ เว็บและแอพสั่งของจากจีนในเครือของอาลีบาบาที่มีสินค้าทุกประเภทตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ยิ่งสั่งในปริมาณเยอะ ๆ ยิ่งได้ราคาถูก เหมาะแก่การซื้อจำนวนมาก

-Taobao เว็บและแอพสั่งของจากจีนยอดฮิตของคนไทย และเป็นเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าแรก ๆ ในจีนที่ขายสินค้าปลีก แถมราคาสินค้าก็แสนถูก เพราะผู้ซื้อสามารถซื้อสินค้าได้จากเจ้าของสินค้าได้โดยตรงไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง

-Tmall เน้นเป็นสินค้าแบรนด์พรีเมียมและเป็นกลุ่มสินค้ามีลิขสิทธิ์โดยเฉพาะ รายการสินค้าใน Tmall จึงจะมีราคาสูงกว่านิดนึง เป็นเว็บที่อยู่ในเครื่อเดียวกับเถาเป่า

2 การพรีออเดอร์จีนมี 2 รูปแบบ ด้วยกัน

-เป็นการสั่งของจากจีน/สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์จีนโดยตรง เช่น Taobao, Tmall และต้องติดต่อ Shipping ด้วยตัวเอง

-ทำการสั่งของจากจีน/สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ส่วนกลาง หรือเป็นเว็บไซต์นายหน้า เช่น Taobaoland เป็นต้น

3 ค่าใช้จ่ายมีการคิด 2 รอบ

แบ่งแต่ละรอบออกเป็น รอบค่าใช้จ่ายของสินค้าที่ได้ทำการซื้อและค่าส่งภายในประเทศจีน และรอบของ Shipping จีน เป็นรอบขนส่งจากจีนมายังประเทศไทย

4 ค่าขนส่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน

-ค่าขนส่งจากจีน-จีน

-ค่าขนส่งจากจีน-ไทย

-ค่าขนส่งจากไทย-ไทย

5 รูปแบบการให้บริการขนส่งสินค้ามีอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบ คือ

-ทางเครื่องบิน แน่นอนว่ามีราคาที่ค่อนข้างสูงแต่รับรองความรวดเร็ว ว่องไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสินค้าด่วน

-ทางรถ มีราคาที่ถูกกว่าและความเร็วที่ลดลงตามลำดับ

-ทางเรือ ช้าสุดแต่มีราคาที่ถูกสุดมากด้วยเช่นกัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบ รอของได้15-30วันโดยประมาณ

•พร้อมแล้วลุย

หากใครที่กำลังจะสั่งสินค้าจากจีนนั้น สามารถทำได้เองเลยที่บ้านง่าย ๆ  เพียงแค่เข้าเว็บสั่งของจากจีนเท่านั้น เลือกเว็บที่ใช่และสั่งของที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นจากเว็บ Alibaba, Aliexpress, 1688, Taobao หรือ Tmall ก็ดีหมด และรอรับของชิว ๆ อยู่ที่บ้านได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หางาน Interior designer

บทบาทสำคัญของ Interior designerบทบาทสำคัญของ Interior designer

ในปัจจุบันคนยุคใหม่เริ่มหันมาดูแลเอาใจใส่ด้านเรียนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการหางาน Interior designer ตกแต่งรูปแบบของบ้านทั้งภายนอกและภายในบ้าน ให้มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด ซึ่งมนุษย์ยุคใหม่มีแนวคิดในเรื่องของการเงินที่ค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเขาเชื่อว่าแทนเงินที่ดีจะสามารถซื้อความสุขซื้อความสะดวกสบายให้แก่เขาได้ จึงไม่แปลกที่มนุษย์ยุคใหม่เหล่านี้ จะหันมาสนใจในด้านของการลงทุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในรูปแบบใด ๆ ก็ตามที่เรามักจะรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งกองทุนและหุ้น แต่สิ่งเหล่านี้ก็มักมีความเสี่ยงผู้ทำการลงทุนจึงควรศึกษาข้อมูลให้ดีถ้วนและชัดเจนมากที่สุด เมื่อได้ผลกำไร ได้เงินจากการหารายได้ช่องทางอื่น ๆ มากมาย จึงนำเงินที่ได้มาสร้างที่พักอาศัย ซึ่งเป็นที่เดียวที่เราจะต้องกลับนอนพักผ่อนนี้ใช้เวลาว่างกับคนในครอบครัวจึงมักจะให้ความสำคัญกับที่พักอาศัยเป็นอย่างมาก   บทบาทสำคัญของ Interior designer  จึงไม่แปลกเลยที่ในปัจจุบันจะมีผู้คนที่กำลังมองหางาน Interior designer เพื่อเข้ามาดูแลออกแบบและคาดคะเนทุกส่วนของบ้านให้สมดุลและมีความน่าอยู่ความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้แก่สมาชิกในครอบครัว เมื่อต้องอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในทุกมุมของบ้านจะมีการบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน ผ่านการเลือกสรรจากผู้ออกแบบหรือผู้ที่ประกาศหางาน Interior designer จะต้องมีการปรับแก้ให้มีความใกล้เคียงกับตัวอย่างอ้างอิงที่ลูกค้าได้แจ้งข้อมูลหรือรายละเอียดเอาไว้รวมทั้งจะต้องตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือผู้อาศัยที่เป็นผู้ว่าจ้างเป็นหลัก  นอกจากนี้ผู้ที่จะต้องรับผิดชอบในส่วนนี้จะต้องมีความรู้และความสามารถในการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะนำมาใช้เป็นอย่างดี ซึ่งจะต้องเป็นสิ่งที่มีคุณภาพมีสีสันที่สวยงามตามโทนและตามสไตล์ของบ้านที่เจ้าของบ้านได้พูดคุยเจรจารายละเอียดเอาไว้และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของราคาที่ไม่สูงมากนัก เป็นวัสดุที่มีราคาย่อมเยาสามารถซื้อหาได้ง่ายโดยการออกแบบจะต้องคำนึงไปถึงอายุการใช้งานในอนาคตพัสดุทุกคนจะต้องมีความคงทนถาวรได้ยาก สามารถทนต่อสภาวะอากาศต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ แต่ทั้งนี้สิ่งต่าง ๆ จะคงทนอยู่ได้เสมอไป คงเป็นไปไม่ได้ก็จะต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลของเจ้าของบ้านควบคู่กันด้วย เพื่อให้สิ่งที่ผู้หางาน Interior designer ที่จะต้องเข้ามารับผิดชอบในส่วนนี้สามารถเลือกสรรวัสดุที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดหรือตรงกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในครอบครัว อาทิเช่น การมีคนแก่ เด็กเล็ก การเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ก็จะต้องมีการเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับบุคคลในครอบครัวเพศวัยและการใช้ชีวิตให้เหมาะสมและลงตัวมากที่สุด 

ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ถูกที่สุดราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ถูกที่สุด

หากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุดวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับรูปแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ซึ่งเป็นรูปแบบประกันที่มีราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ถูกที่สุดทำให้คุณไม่ต้องกังวลในค่าเบี้ยประกันที่จะต้องจ่ายในแต่ละปีอีกทั้งความคุ้มครองที่คุณได้รับก็ค่อนข้างครอบคลุมแม้จะไม่เยอะมากแต่ก็ถือว่ายังมีตัวช่วยดีๆให้ความช่วยเหลืออย่างที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากคุณไม่มีประกันภัยรถยนต์เพื่อให้ความคุ้มครองเลยคุณจะต้องแบกรับความเสี่ยงที่ต้องเจอในแต่ละวันด้วยตัวเองแต่ถ้าคุณมีรูปแบบประกันภัยรถยนต์แม้จะเป็นรูปแบบประกันชั้น 3 ที่มีความคุ้มครองน้อยที่สุดแต่อย่างน้อยหากคุณเกิดอุบัติเหตุหรือมีปัญหากับรถยนต์ที่มีราคาแพงบริษัทประกันก็จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือและดูแลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่คุณได้ซื้อไว้ แน่นอนว่าราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 เป็นราคาที่ถูกที่สุดหากคุณกำลังมองหาความคุ้มครองที่มีราคาถูกประกันรถยนต์ประเภทนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน รูปแบบการคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 สำหรับรูปแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้แม้จะมีไม่มากแต่ก็คุ้มค่ากับค่าตัวประกันที่คุณจะต้องจ่ายในแต่ละปี แม้ความคุ้มครองส่วนใหญ่จะเน้นไปที่บุคคลภายนอกหรือคู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุด้วยแต่ถ้าคุณไม่ค่อยได้ใช้รถหรือเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงก็ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานของผู้เอาประกันได้เป็นอย่างดีแต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมเพราะยังไม่พึงพอใจในรูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันคุณสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ประกันรถยนต์หลักได้ซึ่งราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยดังนั้นหากคุณยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทใดที่จะตอบโจทย์ให้คุณมากที่สุดก็สามารถเข้ามาทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัยรถยนต์แต่ละประเภทที่เว็บรู้ใจของเราก่อนได้เรามีหลากหลายกรมธรรม์ประกันรถยนต์ให้คุณได้เลือกซื้อแถมยังมีบริการเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองที่ต้องการได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมเป็นการช่วยประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองให้กับผู้เอาประกันได้มากขึ้น ทั้งนี้เว็บรู้ใจของเรายังมีบริการดีๆเกี่ยวกับความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์อีกหลายประเภทให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อหรือทำความรู้จักเพื่อเพิ่มความต้องการในการใช้ชีวิตบนท้องถนนให้กับผู้เอาประกันได้มากขึ้นหากคุณสนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานของเราได้เรามีทีมงานที่จะคอยติดต่อกลับไปเพื่อให้คำแนะนำและช่วยเหลือผู้เอาประกันสำหรับการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ตลอด เวลาทำการ

ชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหาร

ทำความรู้จักกับชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหารทำความรู้จักกับชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหาร

หากว่าเอ่ยถึงการรับประทานอาหารแล้ว หลายๆ คนน่าจะนึกถึงคุณค่าทางโภชนาการเป็นอันดับแรก แต่แท้จริงแล้วจะต้องคำนึงถึงคุณค่าทางอาหารและปริมาณทางอาหาร