ESCAPE. INDULGE. RELAX Lifestyle ชาร์จพลังด้วย Coqoon Space and Café Menu เครื่องดื่มอร่อย สดชื่นทุกแก้ว

ชาร์จพลังด้วย Coqoon Space and Café Menu เครื่องดื่มอร่อย สดชื่นทุกแก้ว

Coqoon Space and Café Menu

ไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายก็สดชื่นเต็มไปด้วยพลัง เพียงมีเครื่องดื่มรสชาติโดนใจจาก Coqoon Space and Café Menu จากคาเฟ่ที่โดดเด่นอย่างยิ่งในเรื่องการออกแบบเครื่องดื่มหน้าตาน่าทาน แถมรสชาติยอดเยี่ยม ทำให้คนรักเครื่องดื่มแนวสดชื่นหลายคนต้องติดใจ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติต่าง ๆ จากร้านนี้ ขอแนะนำ 7 เครื่องดื่มสุดฮิตที่ช่วยเติมพลังให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี

7 แก้วโปรดจาก Coqoon Space and Café Menu

1. Coqoon Signature

หากไม่มีไอเดียว่าจะสั่งอะไร แนะนำให้สั่งซิกเนเจอร์ขายดีประจำร้าน โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟคั่วหอม ๆ ผสานรสชาติหวานกลมกล่อมจากคาราเมล พูดได้แค่ว่าทั้งหอมและอร่อยจนต้องสั่งเพิ่ม

2. Avocado Coffee

เชื่อว่าหลายคนทราบดีถึงประโยชน์ของอะโวคาโด แต่จะมีสักกี่ร้านที่นำอะโวคาโดมาเป็นส่วนผสมของเมนูกาแฟ เพราะฉะนั้นต้องสั่งแล้วกับ Coqoon Space and Café Menu นี้ ที่นำส่วนผสมทั้งสองอย่างมาผสานอย่างลงตัว แถมยังคงไว้ซึ่งรสชาติกาแฟอย่างครบถ้วน

3. Caffe Coconut

อีกหนึ่งรสชาติความแปลกใหม่ นั่นคือกาแฟผสมน้ำมะพร้าว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามอบรสชาติหวานเข้มแสนลงตัว ทางร้านเลือกใช้น้ำมะพร้าวแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ แถมยังสดใหม่ ชื่นใจทุกแก้ว

4. Passion De Caffe

หากไม่ชอบรสหอมหวานของมะพร้าว แต่ชื่นชอบรสเปรี้ยวนิด ๆ ควรเลือกสั่งกาแฟผสมเสาวรส รสขมของกาแฟเมื่อตัดกับรสเปรี้ยวของเสาวรส ช่างมอบความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ดื่ม

5. Passion Mango Smoothies

ถึงไม่ใช่สายกาแฟก็เลือกสั่งความสดชื่นจาก Coqoon Space and Café Menu นี้ได้ และหากชอบเครื่องดื่มรสเปรี้ยวกำลังดี ควรสั่งน้ำเสาวรสผสมมะม่วง ปั่นรวมกันแล้วได้รสชาติแปลกใหม่ลงตัวจนต้องขอเพิ่มอีกแก้ว

6. Sparkling Yuzu

ต่อกันที่เครื่องดื่มประเภทโซดาเย็นซ่าชื่นใจ สำหรับแก้วนี้บอกเลยว่าเรียกพลังได้แบบเต็มเปี่ยม เพราะนอกจากความซ่าของโซดาแล้วยังได้รสเปรี้ยวของส้มซูยุอีกด้วย

7. Thai Tea

ใครเป็นสายชาไทยต้องห้ามพลาดแก้วนี้เด็ดขาด จุดเด่นคือชาไทยหอมมาก ยิ่งผสานสูตรการชงของทางร้านยิ่งเพิ่มความกลมกล่อม แก้วนี้ไม่ต้องกลัวหวานเพราะมาพร้อมความหวานแบบกำลังดีแน่นอน

ไหน ๆ ก็เลือกเติมความสดชื่นด้วย Coqoon Space and Café Menu เครื่องดื่มแล้ว แนะนำว่าอย่าลืมลิ้มรสความอร่อยจากเมนูอื่นของทางร้าน เพราะร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่มเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอาหารทานเล่นเคี้ยวเพลิน รวมถึงอาหารจานเดียวและของหวาน เรียกได้ว่าสั่งร้านเดียวอร่อยครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม มีเมนูให้เลือกครบแถมยังรสชาติดี บอกได้แค่นี้ว่าห้ามพลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหาร

ทำความรู้จักกับชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหารทำความรู้จักกับชุดยูนิฟอร์มอุตสาหกรรมอาหาร

หากว่าเอ่ยถึงการรับประทานอาหารแล้ว หลายๆ คนน่าจะนึกถึงคุณค่าทางโภชนาการเป็นอันดับแรก แต่แท้จริงแล้วจะต้องคำนึงถึงคุณค่าทางอาหารและปริมาณทางอาหาร

เลือกบริษัทรับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์อย่างไรให้คุ้มค่าเลือกบริษัทรับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์อย่างไรให้คุ้มค่า

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังเริ่มต้นดูแลโลกของเราให้สดใส งดงามและน่าอยู่ สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือการเริ่มต้นที่การใช้ไฟฟ้าจากการผลิตด้วยแสงอาทิตย์ ที่ต้องบอกแบบนี้ก็เพราะว่าพลังงานไฟฟ้าแสงอาทิตย์นับเป็นพลังงานที่มีความบริสุทธิ์อย่างมาก เพราะเราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเป็นการใช้ไฟฟ้าที่ไม่ต้องเบียดเบียนทรัพยากรธรรมชาติแต่อย่างใด โดยหลักในการเลือกบริษัทรับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ ให้คุ้มค่า ไม่เสียเงินฟรีมีดังต่อไปนี้  1.เลือกบริษัทที่มีชื่อเสียง  สิ่งแรกที่ควรทำเวลาที่เรานั้นคัดเลือกบริษัทรับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ก็คือการเลือกบริษัทที่มีชื่อเสียงมากพอสมควร โดยการเลือกบริษัทที่มีชื่อเสียงก็จะเป็นการรับประกันได้ดีว่าทางบริษัทจะไม่โกงเงินคุณไปใช้งานแต่อย่างใด รวมทั้ง ยังเป็นการรับประกันได้ว่า จะไม่เสียเงินฟรีๆ ด้วย  2.สอบถามพูดคุยก่อน  เพราะว่าการติดตั้งไฟฟ้าในระบบแสงอาทิตย์นั้นถือเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เราจะต้องเลือกช่างที่เราคลิกที่สุดเสียก่อน คลิกที่สุดเป็นอย่างไรกันแน่ บางคนอาจจะสงสัย ก็ต้องขอบอกเลยว่าจะต้องเป็นช่างที่เก่ง คุยกันรู้เรื่องและเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็ไม่เรื่องมาก นั่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ใช่ ดังนั้นการคุยกันหรือตกลงกันก่อนเลยกลายเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุดในการเลือกสอบถาม ว่าจะเลือกบริษัทใดนั่นเอง อย่างไรก็ดี ไม่ควรคุยแค่เพียงอย่างเดียว แต่จะต้องให้ดูสถานที่ด้วย

เริ่มต้นมีสุขภาพดีด้วยโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีเริ่มต้นมีสุขภาพดีด้วยโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดี

อยากมีสุขภาพดีไหม คงไม่มีใครอยากมีสุขภาพไม่ดี บางครั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเร่งรีบ อาจทำให้เราลืมดูแลตนเอง รวมถึงละเลยใส่ใจคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนในครอบครัว จำได้ไหมว่าครั้งล่าสุดคุณทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ตอนไหน คุณเคยซื้ออาหารที่มีประโยชน์ไปฝากคุณพ่อคุณแม่ ลูกๆ หลานๆ หรือไม่ เราทุกคนสามารถมีสุขภาพดีได้ เริ่มต้นจากตัวเราเองจากนั้นจึงส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่น วันนี้เราขอแนะนำโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ทางเลือกที่น่าสนใจ ปัจจุบันอาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองได้รับความนิยมสูงมาก คุณสามารถเริ่มต้นดูแลสุขภาพได้ด้วยการทานโปรตีนจากพืช นั่นคือโปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลืองหรือถ้าคุณอยากให้คนรัก คนในครอบครัวมีสุขภาพดีคุณสามารถซื้ออาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองไปให้พวกเขาทานได้  โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท  1.Soy Isolate  โปรตีนถั่วเหลืองซอยไอโซเลต โปรตีนถั่วเหลืองเข้มข้นที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ มาเลยมีเพียงการสกัดเอากากใยและไขมันทิ้งไป